Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2020

Hồng Sâm Hàn Quốc mang những dòng nào? Phương pháp phân biệt các mẫu Hồng Sâm Hàn Quốc chuẩn

Hồng sâm Hàn Quốc là gì

Hồng sâm là tên 1 sản phẩm được chế biến, lựa chọn từ các củ sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi, trải qua giai đoạn hấp sấy mang khá nước sau ấy được phơi dưới ánh nắng mặt trời chỉ cần khoảng dài sâm tươi chuyển sang màu nâu sẫm.

mang sự dễ dàng và rộng rãi điểm cộng vượt trội như dễ dùng, bảo quản lâu, hàm lượng saponin cao nên hồng sâm được sử dụng phổ quát và phổ biến hơn sâm tươi.

ngày nay trên thị phần, hồng sâm Hàn Quốc được bày bán phổ quát và phổ quát với phổ thông chủng loại khác nhau nhưng có mỗi mẫu lại đem đến các công dụng khác nhau cho sức khỏe con người, sở hữu các thông báo được san sớt dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng cũng như cách phân biệt những mẫu hồng sâm Hàn Quốc.

Hồng sâm khô Deadong Hàn Quốc 37.5 gram – sâm 6 năm tuổi

Hồng sâm khô Deadong Hàn Quốc 37.5 gram – sâm 6 năm tuổi

1. Cách phân biệt các loại hồng sâm chuẩn nhất

Phân biệt Hồng sâm Hàn Quốc theo hình dạng

Tại Hàn Quốc Hồng Sâm được phân chiếc theo chất lượng. Tùy vào chất lượng và hính dáng của củ sâm, người ta phân biệt Hồng sâm thành : Thiên sâm, Địa sâm, Lương Sâm, Rễ sâm.

  • Thiên sâm

Hồng sâm lớp thiên hay còn gọi là Thiên sâm được tuyển lựa từ các củ sâm thượng hạng, hình dạng đẹp, thân dài và suông đều, 2 chi rõ ràng, có màu đỏ nâu hoặc nâu sậm ko bị nứt vỡ vạc xây xước hay ngả màu.

Thiên Sâm

Thiên Sâm

  • Địa sâm

Hồng sâm lớp địa hay còn gọi là Địa sâm. Đây là sâm khô dòng hai, mang màu đỏ nâu sậm, vàng nâu sậm, hình dáng tương tự Thiên sâm. Chi lớn và chắc chắn, không có hoặc rất ít những vết nứt trên thân, các con phố kính từ đốm rỗ trong ruột củ hồng sâm khi cắt ra phải nhỏ hơn 2.0 mm.

Hồng sâm khô nguyên củ đóng hộp thiếc đẹp mắt

Hồng sâm khô nguyên củ đóng hộp thiếc đẹp mắt

  • Lương sâm

Hồng sâm lớp lương hay còn gọi là sâm tốt.Đây là hồng sâm khô cái 3, có màu đỏ nâu sậm hoặc nâu sậm, phần thân suông và thẳng, hai chân ko đều hoặc có một chân.

  • Rễ sâm

Đây là phần bị rơi ra trong quá trình chế biến hồng sâm. Loại này cũng được phân mẫu rõ ràng thành rễ lớn và rễ nhỏ trên thị phần.

hai. Phân biệt Hồng Sâm Hàn Quốc theo hình thức cung ứng

Nhìn chung, những sản phẩm hồng sâm trên thị trường ngày nay được chế biên theo phổ thông dạng khác nhau như: hồng sâm Hàn Quốc dạng nước, nước hồng sâm dạng gói, hồng sâm cắt lát tẩm mật ong, sâm củ tẩm mật ong,..Với sự phổ thông này, người dùng sẽ sở hữu rộng rãi thời cơ lựa chọn hơn, phù hợp mang nhu cầu, mục đích tiêu dùng của mỗi người.

3. Các sản phẩm chính, căn bản trong khoảng hồng sâm:

  • Cao hồng sâm Hàn Quốc

Đây là dạng cao sâm cô đặc, khi uống pha có khoảng 1-2 thìa nước ấm, có 3 dạng

+ Dạng cao nguyên chất mang hàm lượng hồng sâm là 100%

+ Dạng cao hài hòa giữa sâm và một số dòng thảo dược: nấm linh chi, kỷ tử, nhung hươu, đông trùng hạ thảo,

+ Dạng cao được nghiên cứu và chiết xuất, tách riêng các thành phần như Rb1 Rb2, do hàm lượng hồng sâm cao nên dạng này mang giá tiền cao hơn những mẫu thông thường.

  • Hồng sâm dạng nước

Hồng sâm dạng nước sở hữu thể được chế biến thuần chất hoặc pha trộn thêm đa dạng mẫu thảo dược tùy từng chiếc.Có thể dùng trực tiếp, không cần pha chế thêm.

  • Hồng sâm tẩm mật ong

các củ sâm tươi chọn lọc được hấp bí quyết thủy rồi tẩm sở hữu mật ong, mang 2 dạng là sâm thái lát tẩm mật ongsâm củ tẩm mật ong. Chiếc này rất thuận tiện, sở hữu thể tiêu dùng trực tiếp hoặc pha có nước ấm khiến cho trà uống.

4. Phân biệt theo nhãn hiệu và chất lượng sản phẩm

Mỗi thương hiệu sẽ mang lại công dụng và hiệu quả khác nhau nên sẽ sở hữu những mức giá khác nhau trên thị phần.

các sản phẩm được chiết xuất từ hồng sâm kết hợp sở hữu thảo dược, mật ong, trên thị phần sẽ mang giá tiền trung bình rơi vào khoảng 1.200.000đ – một.500.000đ.

Hồng sâm Hàn Quốc với chất lượng cao hơn, thích hợp dùng để biếu tặng, sở hữu giá trị lớn về mặt sức khỏe với giá từ một.600.000đ – hai.000.000đ..

một số dòng hồng sâm cao cấp chiết xuất hoàn toàn 100% từ sâm giá sẽ rơi vào khoảng sắp 3 triệu đồng.

5. Tìm hồng sâm Hàn Quốc uy tín ở đâu?

thị trường hồng sâm Hàn Quốc rất được ưa thích và rộng rãi.Để tránh khỏi trạng thái hàng giả, hàng nhái trôi nổi trên thị trường, bạn nên chọn địa chỉ mua hàng uy tín.

Để tậu được hàng xịn, chất lượng hãy đến có Nhân sâm Việt Hàn.Chúng tôi tự hào được cung ứng, phân phối các sản phẩm uy tín và chất lượng nhất đến tay các bạn.

nếu như sở hữu nhu cầu được giải đáp cụ thể về công dụng cũng như bí quyết dùng hiệu quả các sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc hãy địa chỉ với chúng tôi qua hotline: 0907277779 hoặc tầm nã cập nhansamviethan.com

Hệ thống showroom của Nhân Sâm Việt Hàn:

Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, các con phố Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét