Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI – CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3-ngày lễ tôn vinh dành cho chị em phụ nữ, Nhân sâm Việt Hàn xin gửi tới quý khách những lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất vì đã luôn ủng hộ Nhân sâm Việt Hàn trong khoảng thời gian qua.
Hòa trong không khí rộn ràng-Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, thay lời chúc đến những người mẹ, người phụ nữ, Nhân sâm Việt Hàn triển khai chương trình tri ân khách hàng với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
Phụ nữ vốn dĩ được sinh ra là để yêu.Điều mà họ cần đôi khi không phải là những món quà giá trị cao hay đắt tiền, cái mà họ thực sự cần chính là sự quan tâm về sức khỏe từ người chồng, người cha, người con,…Hãy cùng Nhân sâm Việt Hàn gửi đến họ những món quà, lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất.
8-3 Nhận quà thả ga
8-3 Nhận quà thả ga

Chương trình tri ân tại Nhân sâm Việt Hàn “Chào Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ-Ngày 8/3”

Từ ngày 1/3/2020 đến hết ngày 15/3/2020, khi mua hàng tại Nhân sâm Việt Hàn
  • Với những đơn hàng trên một triệu, quý khách sẽ được tặng voucher trị giá 100k cho lần mua hàng tiếp theo.
  • Với những đơn hàng trên hai triệu, quý khách sẽ được tặng voucher trị giá 300k cho lần mua hàng tiếp theo.
  • Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng mua hàng qua số điện thoại, mua hàng online hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng.
Được hình thành và phát triển gần 10 năm qua, Nhân sâm Việt Hàn vinh hạnh là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm về sâm.Nhân sâm Việt Hàn tự hào đã xây dựng được một chuỗi hệ thống các cửa hàng, showroom và đội ngũ nhân viên uy tín .Lấy tiêu chí sức khỏe là vàng, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

Một số sản phẩm dùng làm quà tặng ý nghĩa trong dịp 8/3

Cao chiết xuất hồng sâm-loại chế phẩm có giá trị dinh dưỡng cao nhất từ hồng sâm
Cao chiết xuất hồng sâm-loại chế phẩm có giá trị dinh dưỡng cao nhất từ hồng sâm
Cao chiết xuất hồng sâm dạng gói, với chiết xuất 100% từ củ hồng sâm 6 năm tuổi, không có thảo dược và các chế phẩm khác. Cao chiết xuất hồng sâm được xem là loại chế phẩm có giá trị dinh dưỡng cao nhất từ hồng sâm.Không những giúp cơ thể tăng sức đề kháng, phòng ngừa ung thư, bảo vệ gan và tim mạch, Cao chiết xuất hồng sâm còn là món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa cho chị em phụ nữ.
Hồng sâm lát tẩm mật ong Pocheon 200g Hàn Quốc
Hồng sâm lát tẩm mật ong Pocheon 200g Hàn Quốc
Không những thể hiện sự tinh tế với hương vị thanh tao cùng lượng dưỡng chất dồi dào, Hồng sâm lát tẩm mật ong Pocheon được mọi người biết đến như một loại thần dược cho sức khỏe, cũng như những công dụng mà nó mang lại cho người dùng. Sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc không những là một thực phẩm bồi bổ cơ thể mà còn được xem là một vị thuốc quý vì vậy rất tốt cho mọi đối tượng đặc biệt là những lớn tuổi, sức khoẻ suy giảm, và những người đang trong thời kỳ hồi phục sức khoẻ sau khi bệnh.Đây là món quà đặc biệt ý nghĩa cho người thân, gia đình.
Nước hồng sâm dành cho nữ giới KGC
Nước hồng sâm dành cho nữ giới KGC
Nước hồng sâm dành cho nữ giới KGC, sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng trong thời gian qua.Có công dụng cực kỳ lợi hại trong việc cung cấp hàm lượng dưỡng chất, vitamin, nước khoáng nuôi dưỡng từ sau bên trong, kéo lại các vết nứt ở da, làm da săn chắc, căng mọng, tươi trẻ và căng tràn sức sống, nước hồng sâm KGC còn kích thích cơ thể tạo hocmoon estrogen và collagen, giúp cơ thể săn chắc dẻo dai và tăng cường sinh lí ở phụ nữ.
Nước hồng sâm linh chi Pocheon 70ml*30 gói
Nước hồng sâm linh chi Pocheon 70ml*30 gói
Nước hồng sâm linh chi Pocheon giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực cho chị em.Ngoài ra còn hỗ trợ thải độc gan, giảm lượng đường và mỡ trong máu giúp cơ thể luôn luôn tràn đầy năng lượng, đẩy lùi được bệnh tật, căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống.Hãy để Nước hồng sâm linh chi Pocheon chăm sóc người phụ nữ bạn yêu nhé.
Nước hồng sâm Cheong Kwan Jang KGC 70ml*30 gói
Nước hồng sâm Cheong Kwan Jang KGC 70ml*30 gói
Nước hồng sâm Cheong Kwan Jang KGC giúp phục hồi chức năng gan, tăng cường tuần hoàn máu vì thế rất có lợi cho phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh, nhờ công dụng tăng hormone nữ, chống viêm nhiễm và phòng ngừa các bệnh phụ khoa. Ngoài ra, với công dụng cân bằng lượng estrogen có trong cơ thể còn giúp chị em tránh khỏi tình trạng khô hạn, nám, tàn nhang do tình trạng thiếu hụt estrogen gây nên.

Để tìm hiểu thêm các sản phẩm khác, quý khách vui lòng truy cập trang web https://nhansamviethan.com/

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ
  • Hotline: 0907277779
  • Showroom 1:200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
  • Showroom 2:Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai
Còn ngần ngại gì nữa mà không gửi đến người phụ nữ chúng ta yêu thương những món quà không chỉ giá trị về sức khỏe mà còn nhận được những ưu đãi có ý nghĩa to lớn hơn hẳn hàng ngàn lời chúc thông thường.

Danh sách hệ thống showroom của Nhân sâm Việt Hàn

  • Văn phòng:Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
  • Showroom 1:200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
  • Showroom 2:Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
  • VP Hà Nội:127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • VP Hàn Quốc:Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét