Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Có thể mua sâm tươi hàn quốc ở đâu, thị trường sâm tươi có sâm giả không

Sâm tươi mua trực tiếp tại Hàn Quốc mang giá rất đắt đỏ. Đối có loại sâm nhỏ đã với giá gần 7 triệu đồng, khi mà ấy 1 số cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh lại với giá chỉ vài triệu đồng. Chất lượng thì được người bán kiểm chứng bằng mồm. Đấy là những thắc mắc, nghi ngờ của các người dùng sâm tươi không chỉ ở Sài Gòn mà còn cả Việt Nam khái quát.

Vậy thực hư chuyện “bỏ bạc triệu sắm “sâm rác” như thế nào, chúng ta cùng Đánh giá qua bài viết dưới đây nhé.

Nhân sâm ngoại giá phải chăng bất thần. Tại sao mua nhân sâm ở Việt Nam lại sở hữu giá tốt hơn nhiều so có nơi trồng ra nó.

câu hỏi này cũng là 1 điều có lí, bởi theo thường nhật không riêng gì nhân sâm mà gần như mọi thứ lúc giá được mua ở nguồn thì bao giờ giá nó cũng sẽ phải chăng hơn so sở hữu khi chúng ta tìm qua phổ biến trung gian. Nhưng mang các điều mà quý khách chưa hiểu, chúng tôi xin giải thích cho các người dùng sâm được rõ:

giá thành sâm tươi bao thông thường gồm 2 mức giá: sỉ và lẻ

khi bạn đi du hý tại Hàn Quốc, vào 1 số shop bán trực tiếp tại nước này thìa là bạn đang mua giá lẻ, và khi bạn là khách du lịch đi theo sự chỉ dẫn của đoàn thì hiển nhiên cửa hàng đấy sẽ bán cho bạn giá cao hơn hồ hết so có giá thị trường tại nước này (vì còn phải chia lợi nhuận cho người giới thiệu, môi giới, chưa kể là khách du lịch thường được người bán “mặc định” có giá cao hơn, người Việt Nam chúng ta thường hay gọi là “bị chặt chém”).

Ảnh được Nhân Sâm Việt Hàn chụp tại thủ phủ sâm Geumsam Hàn Quốc

Còn tại Việt Nam, các đầu buôn hay những đại lý, nhập hàng trực tiếp trong khoảng chợ sâm Geumsam mang số lượng lớn, hoặc mua trực tiếp tại vườn thu hoạch của nông dân. Thành ra, mức giá được giảm hơn phần lớn so sở hữu giá ở các cửa hàng bán lẻ. Và hơn thế nữa, vì là tìm số lượng nhiều để về Việt Nam cung cấp, nên các đại lý được tầm giá phải chăng hơn so có những shop bán lẻ tại xứ sở Hàn Quốc.

sắm nhân sâm Hàn Quốc sở hữu bị “hớ” sang tìm sâm Trung Quốc hay không?

ngày nay, hiện trạng hàng Trung Quốc tràn ngập trên thị trường Việt 1 cách thức vô tội vạ đã làm cho người dùng sâm có tâm lý hoang với về xuất xứ của sản phẩm này. Vấn đề sâm kém chất lượng, sâm Trung Quốc phát triển thành một đề tài được rộng rãi người nói đến khi chọn sắm nhân sâm. Có tới 6/10 khách hàng lúc liên hệ có Nhân sâm Việt Hàn sở hữu chung nỗi tính liệu họ mang đang bị tậu “hớ” sâm Trung Quốc hay không?

Nhân Sâm Việt Hàn chúng tôi luôn tự hào tâm đầu ý hợp và tuyển chọn những củ sâm chất lượng phải chăng nhất tới với quý người mua.

sở hữu nỗi lo của khách, chúng tôi xin được giải thích rằng:

  • Thứ nhất: Nhân sâm tươi Hàn Quốc được trồng đông đảo, sở hữu môi trường khí hậu mà tự nhiên ban tặng cho xứ sở củ sâm này, nhân sâm tươi Hàn Quốc được Đánh giá là sở hữu chất lượng thấp nhất toàn cầu. Ngành nghề trồng sâm được xem là ngành nông nghiệp chủ lực, được chính phủ bảo trợ và kiểm soát chặt chẽ từ khi trồng tới lúc thu hoạch.

vì thế, sản lượng sâm tươi mỗi năm cung cấp ra thị phần là Báo cáo rất lớn, riêng đối sở hữu tỉnh giấc Geumsan tổng sản lượng sâm tươi hằng năm thu hoạch lên đến hàng chục nghìn tấn, chưa kể đến những tỉnh khác. Do đó, nhân sâm ở Hàn Quốc không hề là dạng hiếm hay là giá cả đắt đỏ như quý quý khách nghĩ và được xuất khẩu đi phổ biến nước trên toàn cầu.

  • Thứ hai: Củ sâm tươi thì không thể nào làm fake được, vì nó còn nguyên bản, dính đất và mùi vị đặc trưng. Thường nhật, các shop bán sâm tươi Hàn Quốc đều nhập trực tiếp trong khoảng nông trại và lớp đất vẫn còn nguyên để bảo quản, khi có các bạn đặt mua thì người ta bán trực tiếp từng củ sâm tươi mới, còn dính đất.

Thêm nữa, nhân sâm là dòng thảo dược khó trồng, chỉ những nơi với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng thích hợp nó mới vững mạnh và cho chất lượng thấp. Mà khí hậu của Trung Quốc chính yếu là ôn đới nhưng mùa hè rất khắc nghiệt, cho nên nên không thể trồng nhân sâm phổ thông và củ sâm cũng ko lớn mạnh và cho chất lượng thấp được.

một điều cạnh tranh nữa là Trung Quốc là quốc gia đông dân nhất thế giới, nếu như với trồng sâm thì cũng không đủ số lượng lớn để cung ứng cho thị phần tỉ dân này, việc xuất khẩu đi những nước khác quả tình là ko thế. Vì vậy, quý khách hàng dù tậu hàng ở đâu đi nữa thì cũng chẳng hề sợ mua nhầm hàng Trung Quốc.

Ảnh được Nhân Sâm Việt Hàn chụp tại thủ phủ sâm Geumsam Hàn Quốc – Chợ buôn sâm to nhất thế giới.

tại sao lại với sự chệnh lệch giá cả giữa những đại lý, cửa hàng bán sâm tươi tại Việt Nam. Trên thị trường mang bao lăm cái sâm. Cộng Nhân Sâm Việt Hàn Phân tích nhé:

Như vấn đề ở trên chúng tôi đã giảng giải. Tại thị trường Việt Nam, khi bạn tậu online hay các showroom bán Nhân Sâm Hàn Quốc thì bạn hoàn toàn lặng tâm, 100% các sản phẩm này là Nhân Sâm tươi của Hàn Quốc, tuyệt đối không mang hàng giả bán trên thị trường.

Vậy thì, đâu là yếu tố quyết định tới sự chênh lệch ở những công ty bán hàng trong nước? Sở hữu bao lăm nguyên tố cấu thành nên giá của một kilogram nhân sâm tươi:

Hình ảnh củ nhân sâm tươi được chụp tại Hàn Quốc

chi phí lẻ sẽ do mỗi doanh nghiệp bán hàng quyết định. Với phổ thông nhân tố để người bán tự hạch toán và đưa ra giá bán khác nhau. Có những đơn vị bán buôn sản phẩm phải nhập hàng qua phổ biến tổ chức trung gian, giá thành sẽ bị nâng lên một tẹo. Nhưng phần đông, mặt bằng chung trên thị trường sâm tươi tại Việt Nam hiện giờ hơi ổn định.

với 1 số doanh nghiệp bán giá tốt hơn từ 300.000 – 400.000đ 1 kg nhân sâm tươi so sở hữu thị phần Việt Nam, vì sao như vậy?

gần như phụ thuộc vào thời khắc mua sâm. Thông thường sâm ở Hàn Quốc được thu hoạch vào tháng 9 – 11 hàng năm. Lúc quý khách mua sâm vào thời điểm này sẽ rẽ hơn được 100.000 – 200.000đ/kg. Còn vào những ngày cận Tết hay đầu năm, là những ngày trái mùa cứng cáp sâm sẽ khan thảng hoặc và giá sâm sẽ tăng lên, đặc thù là những cái sâm củ to như là 3 củ/kg, 4 củ/kg. Nên khi tìm sâm, Các bạn cũng phải lựa thời khắc để sắm để sở hữu được sâm chất lượng mà giá cả lại phải chăng hơn.

Và quan trọng hơn hết, bạn cần hiểu giá trị của củ nhân sâm nằm ở đâu??? Đây là điều mà Nhân Sâm Việt Hàn muốn bạn lưu ý lúc chọn sắm các củ nhân sâm tươi

Được quyết định bởi 2 yếu tố:

Trọng lượng của củ sâm: Đối có các củ sâm càng lớn, nặng thì trị giá của nó sẽ cao hơn so có những củ sâm cũng 6 năm tuổi, nhưng trọng lượng nhẹ hơn. Lấy ví dụ: Sâm tươi 3 củ/kg (tương đương mỗi củ 330 gram) cái này đắt hơn so có sâm tươi 5 củ/kg (mỗi củ 200gam). Điều này thì cũng dễ mường tượng ra được, nên chúng tôi ko đi sâu vào phần trọng lượng.

Chất lượng của củ sâm: cùng trọng lượng, nhưng với nơi bán 1kg sâm 5 củ giá hai.700.000đ/kg nhưng với bên bán tốt hơn tầm 300.000đ – 700.000đ/kg. Nguồn gốc thực thụ phụ thuộc vào chất lượng của củ sâm tươi.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc đang bán tại Việt Nam có 3 loại:

+ loại 1: Là những củ sâm được tuyển chọn tỷ mỉ, sở hữu phần thân dài, rễ đều nhỏ đẹp. Nói chung là nhìn thời trang, và trọng lượng của phần thân chiếm 90%, và phần rể chiếm 10%. Loại này là nhân sâm được tuyển chọn, mức giá cao hơn so có loại 2 khoảng 300.000d. Lấy ví dụ: cùng là 2kg sâm 5 củ, nhưng kg mẫu một thì giá sẽ cao hơn kg mẫu 2 khoảng 300.000. Cộng trọng lượng là 200gam/1 củ nhưng củ đẹp và thân dài thì giá cao hơn củ mẫu 2. Vậy, sâm loại 2 là sâm gì?

+ chiếc 2: các củ sâm không được đẹp lắm, phần thân mang bị thâm hoặc một vài vết hà đen trên thân. Hoặc các củ sâm mà phần thân ngắn, rễ to và chiếm rộng rãi trọng lượng(khoảng 60% thân và 40% rể). Nhìn bên ngoài ko được cá tính thì được xếp vào sâm dòng 2. Vì như chúng ta biết, chất lượng của củ nhân sâm tươi được quyết định bởi phần thân của củ sâm, hàm lượng saponin hay các dưỡng chất đều hội tụ ở phần này, chứ ko phải ở phần rể. Vì thế, loại này thường phải chăng hơn sâm loại 1 trong khoảng 3 – 400.000đ/kg tùy theo số củ/kg.

+Loại 3: Thường gọi là sâm rác, cũng cộng trọng lượng 5 củ/kg, nhưng cái này củ xấu, gãy rễ, bị thâm đen phổ quát và hầu như là phần thân ko sở hữu. Mẫu này thường thấp hơn phổ quát so sở hữu 2 dòng trên. Loại sâm này thì chất lượng kém, thường dùng để khiến nguyên phụ liệu.

Để hiểu rõ hơn về sâm tươi mẫu 1,2,3 để hạn chế tìm “hớ” sâm chất lượng ko đảm bảo, bạn sở hữu thể tham khảo bài viết của Nhân Sâm Việt Hàn ở link bên dưới: https://nhansamviethan.com/cach-phan-biet-sam-tuoi-loai-1-loai-2-loai-3-chuan-xac-nhat-it-nguoi-biet-den.html

Bảng giá nhân sâm tươi chiếc 1 tại Nhân Sâm Việt Hàn: Cam kết sâm đẹp chuẩn từng củ

Bài viết này là những kinh nghiệm và chia sẻ của mình đã mang thời gian sống ở Hàn Quốc và cũng đã buôn bán phân phối sỉ mặt hàng nhân sâm này 8 năm. Hy vọng qua bài viết này Các bạn, đặc thù là các người đang và với ý định dùng sâm sẽ với các dòng nhìn đúng đắn hơn về củ nhân sâm tươi của Hàn Quốc.

Nhân sâm Hàn Quốc là dòng thảo dược trùng hợp rất khả quan cho sức khỏe, nếu các ai đã hiểu mang các kiến thức về sâm cũng như cách dùng đúng đắn sẽ mang đến những tác dụng vô cùng tuyệt vời. Hãy sử dụng sâm tươi để bồi bổ sức khỏe, nâng cao cường sức đề kháng cho thân thể bạn nhé. Hơn thế nữa, trao tặng món quà Nhân Sâm cho các người thân yêu, còn quý giá và “To Hơn Vàng” đấy ạ.

nếu như có bất kỳ gặp trắc trở nào cần tư vấn, gọi ngay Nhân Sâm Việt Hàn. Những điều khác chúng tôi không dám hẹn, nhưng nghi vấn về nhân sâm, vững chắc sẽ giải thích tới lúc nào bạn thật sự chấp thuận mới thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét