Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Hồng Sâm Hàn Quốc chuẩn chính hãng là như thế nào

Hồng sâm Hàn Quốc là gì

Hồng sâm là tên một sản phẩm được chế biến, chọn lọc từ các củ sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi, trải qua thời kỳ hấp sấy với hơi nước sau đó được phơi dưới ánh nắng mặt trời chỉ cần khoảng dài sâm tươi chuyển sang màu nâu sẫm.

mang sự tiện dụng và phổ biến điểm cộng vượt trội như dễ sử dụng, bảo quản lâu, hàm lượng saponin cao nên hồng sâm được dùng phổ thông và nhiều hơn sâm tươi.

hiện giờ trên thị trường, hồng sâm Hàn Quốc được bày bán rộng rãi và rộng rãi có phổ quát chủng mẫu khác nhau nhưng có mỗi mẫu lại mang lại những công dụng khác nhau cho sức khỏe con người, sở hữu những thông báo được san sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng cũng như bí quyết phân biệt các loại hồng sâm Hàn Quốc.

Hồng sâm khô Deadong Hàn Quốc 37.5 gram – sâm 6 năm tuổi

Hồng sâm khô Deadong Hàn Quốc 37.5 gram – sâm 6 năm tuổi

một. Cách thức phân biệt những chiếc hồng sâm chuẩn nhất

Phân biệt Hồng sâm Hàn Quốc theo hình dạng

Tại Hàn Quốc Hồng Sâm được phân chiếc theo chất lượng. Tùy vào chất lượng và hính dáng của củ sâm, người ta phân biệt Hồng sâm thành : Thiên sâm, Địa sâm, Lương Sâm, Rễ sâm.

  • Thiên sâm

Hồng sâm lớp thiên hay còn gọi là Thiên sâm được chọn lựa từ những củ sâm thượng hạng, hình dáng đẹp, thân dài và suông đều, hai chi rõ ràng, với màu đỏ nâu hoặc nâu sậm không bị nứt vỡ vạc xây xước hay ngả màu.

Thiên Sâm

Thiên Sâm

  • Địa sâm

Hồng sâm lớp địa hay còn gọi là Địa sâm. Đây là sâm khô chiếc 2, có màu đỏ nâu sậm, vàng nâu sậm, dạng hình tương tự Thiên sâm. Chi to và vững chắc, không có hoặc rất ít các vết nứt trên thân, tuyến đường kính trong khoảng đốm rỗ trong ruột củ hồng sâm khi cắt ra phải nhỏ hơn 2.0 mm.

Hồng sâm khô nguyên củ đóng hộp thiếc đẹp mắt

Hồng sâm khô nguyên củ đóng hộp thiếc đẹp mắt

  • Lương sâm

Hồng sâm lớp lương hay còn gọi là sâm tốt.Đây là hồng sâm khô loại 3, với màu đỏ nâu sậm hoặc nâu sậm, phần thân suông và thẳng, 2 chân không đều hoặc có 1 chân.

  • Rễ sâm

Đây là phần bị rơi ra trong quá trình chế biến hồng sâm. Dòng này cũng được phân loại rõ ràng thành rễ to và rễ nhỏ trên thị phần.

hai. Phân biệt Hồng Sâm Hàn Quốc theo hình thức phân phối

Nhìn chung, các sản phẩm hồng sâm trên thị trường hiện giờ được chế biên theo đa dạng dạng khác nhau như: hồng sâm Hàn Quốc dạng nước, nước hồng sâm dạng gói, hồng sâm cắt lát tẩm mật ong, sâm củ tẩm mật ong,..Với sự rộng rãi này, các bạn sẽ với đa dạng cơ hội lựa chọn hơn, phù hợp sở hữu nhu cầu, mục đích tiêu dùng của mỗi người.

3. Các sản phẩm chính, cơ bản trong khoảng hồng sâm:

  • Cao hồng sâm Hàn Quốc

Đây là dạng cao sâm cô đặc, lúc uống pha với khoảng 1-2 thìa nước ấm, mang 3 dạng

+ Dạng cao thuần chất mang hàm lượng hồng sâm là 100%

+ Dạng cao phối hợp giữa sâm và 1 số mẫu thảo dược: nấm linh chi, kỷ tử, nhung hươu, đông trùng hạ thảo,

+ Dạng cao được nghiên cứu và chiết xuất, tách riêng những thành phần như Rb1 Rb2, do hàm lượng hồng sâm cao nên dạng này có chi phí cao hơn các loại thông thường.

  • Hồng sâm dạng nước

Hồng sâm dạng nước sở hữu thể được chế biến thuần chất hoặc pha trộn thêm phổ biến chiếc thảo dược tùy từng cái.Có thể tiêu dùng trực tiếp, ko cần pha chế thêm.

  • Hồng sâm tẩm mật ong

những củ sâm tươi lựa chọn được hấp bí quyết thủy rồi tẩm mang mật ong, có 2 dạng là sâm thái lát tẩm mật ongsâm củ tẩm mật ong. Cái này rất thuận lợi, có thể dùng trực tiếp hoặc pha có nước ấm làm trà uống.

4. Phân biệt theo nhãn hàng và chất lượng sản phẩm

Mỗi nhãn hiệu sẽ mang lại công dụng và hiệu quả khác nhau nên sẽ có những tầm giá khác nhau trên thị trường.

các sản phẩm được chiết xuất trong khoảng hồng sâm phối hợp có thảo dược, mật ong, trên thị phần sẽ mang giá bán nhàng nhàng rơi vào khoảng một.200.000đ – một.500.000đ.

Hồng sâm Hàn Quốc sở hữu chất lượng cao hơn, thích hợp sử dụng để biếu tặng, sở hữu trị giá lớn về mặt sức khỏe với giá trong khoảng 1.600.000đ – 2.000.000đ..

một số loại hồng sâm cao cấp chiết xuất hoàn toàn 100% trong khoảng sâm giá sẽ rơi vào khoảng gần 3 triệu đồng.

5. Tìm hồng sâm Hàn Quốc uy tín ở đâu?

thị phần hồng sâm Hàn Quốc rất được ưa thích và đa dạng.Để giảm thiểu khỏi trạng thái hàng kém chất lượng, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường, bạn nên chọn liên hệ tìm hàng uy tín.

Để mua được hàng chính hãng, chất lượng hãy tới mang Nhân sâm Việt Hàn.Chúng tôi tự hào được sản xuất, sản xuất những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất đến tay người dùng.

ví như mang nhu cầu được giải đáp cụ thể về công dụng cũng như bí quyết dùng hiệu quả những sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc hãy địa chỉ sở hữu chúng tôi qua hotline: 0907277779 hoặc tầm nã cập nhansamviethan.com

Hệ thống showroom của Nhân Sâm Việt Hàn:

Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
Showroom 2: Tầng một BigC Tân Phong, đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét