Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Trao quà tặng – Trọn tình thân “Combo quà tặng trung thu cao cấp KGC”

Cứ mỗi dịp thu về, hàng ngàn người lại nô nức chào đón tết trung thu. Trung thu là tết đoàn viên, là dịp mà cả gia đình đoàn tụ, cầu chúc cho nhau sức khỏe, niềm vui và thành công trong cuộc sống. Một không gian ấm áp không chỉ là quây quần bên chiếc bánh, ly trà mà sẽ thật sự ấm ấp nếu chúng ta dành cho nhau chút thời gian, kể cho nhau nghe những câu chuyện tâm tình, trao cho nhau món quà tặng sức khỏe và ý nghĩa đến những người thân yêu nhất.

Nhân sâm Việt Hàn xin giới thiệu đến khách hàng bộ quà tặng cao cấp đến từ thương hiệu KGC Hàn Quốc với thông điệp “Trao quà tặng – Trọn tình thân’’. “Bộ sản phẩm quà tặng trung thu cao cấp KGC Cheong Kwan Jang” với thiết kế sang trọng, đẳng cấp như một lời chúc sức khỏe, gửi gắm những điều may mắn, tốt đẹp nhất đến người chúng ta trao tặng.

Bộ sản phẩm "Combo quà tặng trung thu cao cấp KGC"

 

♥ NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ♥


– 10% CHỈ CÒN 2.610.000Đ

Giảm giá ngay 10% đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại các showroom, hệ thống của Nhân sâm Việt Hàn. Chỉ với 2.900.000đ, quý khách đã có cơ hội sở hữu ngay một bộ sản phẩm quà tặng cao cấp đến từ thương hiệu hồng sâm hàng đầu thế giới – thương hiệu hồng sâm chính phủ KGC Cheong Kwangchang.

TẶNG TUÝP SỮA RỬA MẶT NHÂN SÂM

Không những được giảm giá 10% / 1 combo sản phẩm quà tặng, quý khách sẽ được tặng kèm 1tuýp sữa rửa mặt hồng sâm My Gold Hàn Quốc cao cấp.

Nhân sâm Việt Hàn cùng thương hiệu hồng sâm chính phủ cao cấp KGC hân hạnh đồng hành cùng khách hàng trong mùa trung thu 2020 và nhiều mùa hơn thế nữa. Không chỉ mong muốn trao tặng những ưu đãi đặc biệt cùng quà tặng hấp dẫn, Nhân sâm Việt Hàn xin kính chúc quý khách có một cái tết đoàn viên thật ý nghĩa và ấm áp bên gia đình.


DANH SÁCH HỆ THỐNG CỬA HÀNG NHÂN SÂM VIỆT HÀN

Hồ Chí Minh

200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh.

168/33 Chế Lan Viên, P Tây Thạnh, Tân Phú, TP HCM.

An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.

Đồng Nai:

Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Hà Nội:

127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

VP Hàn Quốc:

Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company.

Thời gian mở cửa: 9h00 – 21h (từ thứ 2 đến chủ nhật)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét