Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Nhân sâm Hàn Quốc là gì? Cội nguồn của nhân sâm Hàn Quốc và những dòng sâm hiện tại

Nhân sâm Hàn Quốc là gì?

  • Trong số các loại nhân sâm châu Á, nhân sâm được trồng và phân phối ở Hàn Quốc đã được coi là cao quý nhất từ ​​thời cổ đại, nó được gọi'nhân sâm Koryo' .
  • Nhân sâm Hàn Quốc sở hữu đặc điểm hình thái giống hình người vì với đầu não lớn, củ chính dày, hình cột, rễ chậm lớn mạnh rẻ. Người ta hiểu rằng những đặc điểm bên ngoài của Sâm Goguin được biểu hiện bởi điều kiện khí hậu, môi trường đất và cách thức canh tác phát triển của Hàn Quốc.
  • Nhân sâm là 1 mẫu dược chất đã được sử dụng khiến thuốc bổ máu từ lâu đời ở Hàn Quốc và Trung Quốc trong Đế chế phương Đông. Ở Hàn Quốc, nhân sâm được gọi là nhân sâm Triều Tiên.
  • dù rằng mang những điểm giống với nhân sâm Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc, Nga nhưng lại mang những điểm dị biệt so có nhân sâm Triều Tiên về tuyến phố nét, hình thức và thành phần. Nhân sâm Hàn Quốc sở hữu tên thực vật là Panax ginseng CAMeyer vì nó được phân mẫu thành chi Panax và chi Panax, và với sáu loài trong chi Panax.

duyên do của nhân sâm Hàn Quốc

  • Nhân sâm Triều Tiên được những thầy thuốc dân gian dùng cho mục đích chữa bệnh từ 4.500 đến 5000 năm trước, và được quảng cáo sang Trung Quốc trong thời Tam Quốc như 1 chiếc nhân sâm được gọi là thần dược, thần dược, v.v.
  • với ghi chép rằng nhân sâm đã được sử dụng như một cái dược chất quý trong cuốn sách "Sanghanron" của Jang Jung-gyeong vào quá trình vượt trội của Hiến pháp Huhan ở Trung Quốc (196-220 SCN), và sau ấy là "Byeolrok của Myung" và "Shinnongbonchogyeong".

Truyền thuyết về Gangcheongsa can dự đến nhân sâm (Nguồn gốc của Geumsan)

  • Câu chuyện sau đây được lưu truyền, sở hữu tức là ngôi làng Gaean ở Seonggok-ri, Nam-myeon, đã mở mắt nhân sâm. Khoảng 1.500 năm trước kể từ hiện giờ, một học kém chất lượng có họ Kang đã cho cha cô và thậm chí mẹ cô bị bệnh và nằm xuống. Con trai tôi, 1 người con hiếu thảo, đã nguyện cầu và cầu nguyện cực kỳ chu đáo tại hang động Gwaneum ở núi Jinaksan để chữa lành bệnh cho mẹ nó. Rồi 1 ngày nọ, 1 vị thần núi xuất hiện trong giấc mơ và nói: “Nếu bạn đi tới bức tường đá của Gwaneumbulbong, sẽ với cỏ với ba quả màu đỏ. Kang Seon-bi với một giấc mơ kỳ lạ, và khi cô tới thăm bức tường đá, cô đã thấy trong giấc mơ của mình, mang 1 loại cỏ tương tự. Người ta nhắc rằng đây là lần đầu tổ tiên sâm được trồng nhân tạo tại nhà của chúng tôi, và nó được gọi là 人蔘 vì hình dáng của nhân sâm giống có hình dáng của con người.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc mang bao lăm loại, gồm những dòng nào?.

Sâm tươi Hàn Quốc

  • Đặc Tính

Là sản phẩm nhân sâm thô được khiến từ nhân sâm tươi nguyên liệu và đã qua chế biến để mang độ ẩm dưới 14%, được sản xuất bằng cách sấy khô thiên nhiên bằng nhiệt mặt trời hoặc sấy khô bằng không khí nóng hoặc những bí quyết khác. (Màu sắc: trắng vàng nhạt)

  • Phương thức tiếp thụ

Cho 12-20g hồng sâm, 10g (3 miếng) táo tàu và 3g (1 trang) gừng vào 0,9ℓ nước, sắc từ từ trên lửa nhỏ khoảng 2 giờ cho đến khi lượng nước giảm 1/3, sau ấy sắc 3 lần uống trong ngày (100 ㎖∼300㎖ / 1lần) Uống lúc bụng đói giữa những bữa ăn. Sau lúc nước sắc sở hữu hoạt chất, làm cho lại 3 lần nước sắc rồi pha nước sắc uống. Vào mùa hè, rẻ hơn hết bạn nên để trong ngăn mát tủ lạnh ăn cho mát, nhai phần nước sắc còn lại, sở hữu thể ăn bằng bí quyết nhai thật mỏng hoặc cho vào nước nóng như pha trà uống.

ngày nay sâm tươi Hàn Quốc rất phổ thông tại Việt Nam, người Việt Nam cũng đã dần tiếp cận và tiêu dùng sâm như là 1 thực phẩm không thể thiếu trong gia đình, ngoài sâm tươi 3 củ 1kg thì hiện tại thì trường đang rao bán phần nhiều cái sâm tươi Hàn Quốc như sâm tươi 4 củ 1kg, sâm tươi 5 củ 1kg, sâm tươi 6 củ 1kg, sâm tươi 8 củ 1kg, sâm tươi 10 củ 1kg và sâm tươi từ 15 đến 20 củ 1kg.

Taegeuksam

  • Đặc Tính

Nhân sâm được ngâm trong nước nóng trong một thời kì cố định để hồ hóa và khiến cho khô một phần cơ thể khỏi biểu phân bì, sở hữu thể kể đây là sản phẩm trung gian giữa hồng sâm và bạch sâm, mang hình trạng thẳng đứng (màu sắc: nâu vàng nhạt).

  • Phương thức tiếp thu

Cho 12-20g hồng sâm, 10g (3 miếng) táo tàu và 3g (1 trang) gừng vào 0,9ℓ nước, sắc từ từ trên lửa nhỏ khoảng hai giờ cho đến khi lượng nước giảm 1/3, sau đó sắc 3 lần uống trong ngày (100 ㎖∼300㎖ / 1lần) Uống khi bụng đói giữa các bữa ăn. Sau khi nước sắc với hoạt chất, khiến cho lại 3 lần nước sắc rồi pha nước sắc uống. Vào mùa hè, thấp hơn hết bạn nên để trong ngăn mát tủ lạnh ăn cho mát, nhai phần nước sắc còn lại, mang thể ăn bằng cách thức nhai thật mỏng hoặc cho vào nước hot như pha trà uống.

Nhân sâm đỏ

  • Đặc Tính

Nhân sâm tươi được hấp bằng khá nước sau ấy sấy khô để độ ẩm nhỏ hơn 14%, phản ứng hóa nâu không sử dụng enzym được đẩy nhanh trong quá trình cung ứng để phục vụ màu nâu sẫm, và được chế biến thành dạng rất cứng để bảo quản trong khoảng thời gian dài.

  • Phương thức hấp thụ

Cho 12-20g hồng sâm, 10g (3 miếng) táo tàu và 3g (1 trang) gừng vào 0,9ℓ nước, sắc trong khoảng từ trên lửa nhỏ khoảng hai giờ cho đến khi lượng nước giảm 1/3, sau đó sắc 3 lần uống trong ngày (100 ㎖∼300㎖ / 1lần) Uống khi bụng đói giữa những bữa ăn. Sau lúc nước sắc sở hữu hoạt chất, khiến lại 3 lần nước sắc rồi pha nước sắc uống. Vào mùa hè, phải chăng hơn hết bạn nên để trong ngăn mát tủ lạnh ăn cho mát, nhai phần nước sắc còn lại, mang thể ăn bằng cách nhai thật mỏng hoặc cho vào nước nóng như pha trà uống.

Misam

  • Đặc Tính

Nhân sâm tươi được hấp bằng hơi nước sau đó sấy khô để độ ẩm nhỏ hơn 14%, phản ứng hóa nâu ko dùng enzym được đẩy nhanh trong công đoạn phân phối để phục vụ màu nâu sẫm, và được chế biến thành dạng rất cứng để bảo quản trong khoảng thời gian dài.

  • Phương thức tiếp thu

Cho 12-20g hồng sâm, 10g (3 miếng) táo tàu và 3g (1 trang) gừng vào 0,9ℓ nước, sắc trong khoảng từ trên lửa nhỏ khoảng hai giờ cho tới khi lượng nước giảm 1/3, sau ấy sắc 3 lần uống trong ngày (100 ㎖∼300㎖ / 1lần) Uống khi bụng đói giữa những bữa ăn. Sau lúc nước sắc mang hoạt chất, làm cho lại 3 lần nước sắc rồi pha nước sắc uống. Vào mùa hè, phải chăng hơn hết bạn nên để trong ngăn mát tủ lạnh ăn cho mát, nhai phần nước sắc còn lại, với thể ăn bằng phương pháp nhai thật mỏng hoặc cho vào nước hot như pha trà uống.

Địa chỉ mua sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi loại 3 củ/kg uy tín

Nhân sâm tươi Hàn Quốc là sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng săn đón và sử dụng. Sản phẩm không chỉ dùng để chăm sóc sức khỏe mà còn là món quà biếu tặng cao cấp cho người thân, đối tác. Quý khách hàng có nhu cầu hãy ghé đến Nhân sâm Việt Hàn tại địa chỉ 200 Tân Hương, P.Tân Quý, TP Hồ Chí Minh để trải nghiệm sản phẩm. Ngoài ra, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số 0907.277.779 hoặc truy cập vào website: nhansamviethan.com để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và mua hàng với mức giá ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét